Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý (khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đại lý có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng đại lý…);
  • Chăm sóc và hỗ trợ để phát triển hệ thống đại lý sẵn có (triển khai kiến thức, sản phẩm mới, chương trình khuyến mại; hướng dẫn, tư vấn cho đại lý; hỗ trợ công cụ dụng cụ bán hàng; phổ biến chính sách, tiếp nhận khiếu nại…);
  • Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh;
  • Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý;
  • Báo cáo công việc theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, Đại học
  • 01 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, quản lý đại lý.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực (8 – 10 triệu)
  • Lương % theo doanh số
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng theo doanh thu, các ngày lễ tết
  • Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật,….
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 162 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Đại Lý)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn